Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Chế độ ăn uống hợp lý cho người bị liệt dương


Việc thực hành chế độ ăn uống thích hợp và khoa học đóng khả năng tiên quyết trong việc điều trị bệnh liet duong, ngoài việc điều trị theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Vậy bị liệt dương nên ăn gì thì tốt, bài viết tiếp sau đây sẽ cung cấp một số tài liệu hữu ích để hồi đáp cụ thể vấn đề này.

Bị bất lực nên ăn gì?

tiếp sau đây là một vài thực phẩm có khả năng thay đổi chức năng sinh lý và tình trạng cương cứng của “cậu nhỏ”, rất tốt cho người bị liệt dương:

- Cá chạch: cá chạch đồng rất giàu protein, canxi, phốt pho, lipid, magie, sắt và các vitamin A, B1, B2,… Đây là một đồ ăn quý đối với sinh lý phái mạnh, nó có lợi ích bổ dương, loại thải khí huyết giúp điều trị bệnh bệnh liệt dương,rối loạn cương dương rất hiệu quả.

- Thịt trai: thịt trai không chỉ là thức ăn ngon, dễ chế biến mà còn là đồ ăn có nhiều giá trị bồi bổ. Bởi trong thịt trai chứa nhiều sắt, vitamin B12 và kẽm. Trong đó, kẽm có tác động ra sức đến hệ kháng thể của cơ thể đồng thời là thành phần cần kíp tạo nên tinh dịch, có tác động tích cực đến sự tiết hormone sinh dục nam, giúp phái mạnh duy trì được thời gian quan hệ.

- Măng tây: măng tây có lợi ích trong việc kích thích vai trò thèm muốn ở đàn ông. Nó đang được áp dụng như là một trong những thuốc dùng để chữa trị rối loạn cương dương, liệt dương,...



- Tôm đồng: tôm đồng là tên gọi chung về tôm nước ngọt chúng thường sống ở ao, sông, hồ. Trong tôm đồng có chứa rất nhiều đạm, kali, photpho và vitamin,… những chất này có tác dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh rối loạn cương dương, mộng tinh di tinh, bất lực, xuất tinh sớm,…

- Cua biển: cua biển cũng là một thực phẩm giúp cải biến vai trò sinh lý phái mạnh, giúp quý ông kéo dài được thời gian quan hệ “chăn gối”.

- Cà rốt: cà rốt có ích lợi làm gia tăng khảo khát ở quý ông, hỗ trợ rất tốt cho việc chữa trị bệnh liệt dương.

- Hàu: hàu là loại hải sản bồi bổ, trong hàu có chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt là nhiều kẽm. Mà kẽm là thành phần tiên quyết tạo nên tinh trùng, ảnh hưởng đến sự tiết hoocmone sinh dục ở phái mạnh. Rất tốt cho những người bị liệt dương, rối loạn cương dương,…

- Gừng, tỏi: gừng có tính cay nóng, có tác dụng hồi dương, thông mạch rất tốt cho phái mạnh bị liệt dương. Còn tỏi có thể giảm xuống cholesterol trong máu, chất allicin có trong tỏi giúp cải biên tuần hoàn và lưu thông máu giúp tăng cường máu đến “cậu nhỏ” và kích thích thèm muốn tình dục nam, mang lại hiệu quả cao trong việc chữa trị bệnh bất lực ở mày râu.
Hi vọng liên kết những tư vấn có lợi trên đây của các bác sĩ chuyên khoa phòng khám an khang đã giúp cho các bạn nam giới có thể hiểu rõ hơn cũng như có thêm dữ liệu để trả lời được băn khoăn bị bất lực nên ăn gì là tốt. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc cần được bác sĩ tại cơ sở y tế tư vấn thêm bạn có thể gọi điện trực tiếp tới số 043 221 6952 để được trả lời và hỗ trợ kịp lúc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét