Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Những người đi tiểu nhiều lần phải áp dụng chế độ gì

hiện tượng tiểu nhiều ở phái mạnh có nhiều tác nhân gây ra, có khả năng xuất phát từ các chứng bệnh hoặc không phải tác nhân từ chứng bệnh, gây tác động đến chất lượng công việc, đời sống sinh hoạt của đàn ông. Vậy làm sao để khắc phục tiểu nhiều, hãy theo dõi bài viết sau đây để giải thích được thắc mắc này.
tiểu liên tục không phải là biểu hiện hiếm gặp tuy nhiên chúng ta tận gốc có khả năng khắc phục trường hợp này bằng cách đổi khác chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. sau đây là một vài lời khuyên mà bác sĩ tại phòng khám nam khoa An Khang đưa ra mà quý ông có khả năng tham khảo:
* Chế độ dinh dưỡng:
- Thực hiện chế độ ăn công bằng các chất, tăng trưởng rau xanh để cơ thể mau chóng đào thải các độc tố ra bên ngoài, ngăn chặn thói quen ăn mặn hay đồ ăn đóng hộp.
- hạn chế sử dụng rượu bia, đồ uống có gas, chứa caffeine,… vì những đồ uống này làm tăng lượng nước tiểu, gây kích thích bọng đái và khiến cho biểu hiện tiểu nhiều ở quý ông càng trở nên nặng nề hơn.




-Không nên uống nước nhiều vào buổi tối để tránh bị đi tiểu đêm nhiều lần ở nam giới ảnh hưởng tới giấc ngủ
- Nên làm giảm sử dụng các gia vị cay nóng như hạt tiêu, ớt hoặc các đồ ăn ngọt vì chúng có ảnh hưởng không tốt đến bọng đái.
- Điều chỉnh thời điểm uống nước: nhiều đàn ông có thói quen uống nước ngay sau khi vừa đi tiểu tiện thói quen, nếu duy trì thói quen này trong thời gian dài sẽ gây nên những vết thương đến cơ vòng ở bọng đái, việc kiểm soát nước tiểu sẽ khó khăn.
- Uống đủ nước hàng ngày giúp đào thải các độc tố ra ở ngoài cơ thể.
* Chế độ sinh hoạt:
- Có chế độ sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, chặn thức khuya vì bởi nếu bạn thức khuya, ngủ không đủ giấc các độc tố, vi khuẩn gây bệnh không được đào thải ra ngoài, ứ đọng lại lâu ngày trong cơ thể sẽ sinh ra bệnh.
- Nghỉ ngơi và thư giãn thích hợp, tránh những căng thẳng mệt nhọc trong công việc cũng như cuộc sống mỗi ngày.
-Giảm cân ở người thừa cân, tránh tình trạng béo phì dễ dẫn đến những chứng bệnh về tim mạch, tiết niệu,…
- chú ý không nên hút thuốc lá vì những độc tố có trong thuốc lá rất có hại cho cơ thể.
- luyện rèn thể dục thể thao đều đặn, ở cấp độ vừa phải giúp có một tính mệnh tốt, tinh thần thoải mái đồng thời cải tiến hệ thống đề kháng cho cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh.
không chỉ thế, khi có triệu chứng đi tiểu liên tục trong ngày phái mạnh nên chủ động đến các cơ sở chuyên khoa thăm khám xét nghiệm cụ thể. Xác định rõ nguyên nhân gây nên bệnh, trường hợp bệnh cụ thể để từ đó có hướng chữa trị kịp lúc, ngừa những hệ lụy nghiêm trọng do bệnh dẫn đến.
Trên đây là một số mẹo vặt khắc phục đi tiểu nhiều lần ở phái mạnh được các bác sĩ tại phòng khám an khang chia sẻ. Nếu bạn còn vấn đề gì vướng mắc, băn khoăn cần được giải đáp thêm bạn có lẽ kết nối trực tiếp qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ chia sẻ cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét