Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Nam giới bị đau tinh hoàn và bụng dưới có nguy hiểm không


Đau tinh hoàn và bụng dưới là hiện tượng hiếm gặp ở nam giới. Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, đau tinh hoàn có khả năng là triệu chứng sự liên quan đến bệnh tật nam khoa nghiêm trọng. Bài viết tiếp đây sẽ gửi đến một vài tài liệu về hiện tượng này để bạn đọc có lẽ nắm rõ hơn về tình trạng này.

Đau tinh hoàn và bụng dưới là bệnh gì?

Tinh hoàn là bộ phận sinh sôi quyết định nhất ở phái mạnh. Do đó khi tinh hoàn bị vết thương hay bệnh lý có lẽ gây tác động đến vai trò sinh sản cũng như sinh lý mày râu.

Trên thực tế, dấu hiệu đau tinh hoàn và bụng dưới có khả năng là dấu hiệu của thương tổn, máu dồn nén do va đập, thủ dâm hoặc “giao ban” mạnh bạo. nhưng, nó có thể là dấu hiệu mối liên quan đến một số bệnh tật mối liên hệ đến tinh hoàn, đến bao quy đầu và tuyến tiền liệt.

* triệu chứng của bệnh giãn bó mạch tinh hoàn: nếu đàn ông bị giãn ở mức độ nhẹ( độ 1) thường không có dấu hiệu đau đớn. Tuy nhiên, nếu ở mức độ nặng hơn ( độ 2, 3) sẽ khiến người có bệnh phải gánh chịu những đau đớn như đau tinh hoàn, đau bụng dưới, đau vùng bìu,…

* hiện tượng của bệnh xoắn tinh hoàn: thừng tinh trong tinh hoàn bị xoắn lại khiến tĩnh mạch không thể lưu thông đến tinh hoàn gây hiện tượng sưng và đau tức. Đôi khi có khả năng khiến người bị bệnh có triệu chứng kéo theo như đau tức bụng dưới, đau vùng bụng dưới. bệnh lý này nếu không được chữa trị kịp lúc có thể gây thối rửa tinh hoàn thậm chí phải cắt bỏ tinh hoàn.

* triệu chứng của ung thư tinh hoàn: trong tinh hoàn có tế bào u phát triển. Khi mày râu bị u tinh hoàn sẽ tạo thành các dấu hiệu cụ thể như: cảm thấy đau hoặc hơi đau ở tinh hoàn hoặc bìu, có cục cứng rắn không đau ở ở trong tinh hoàn hoặc bị sưng 1 bên tinh hoàn. mang theo triệu chứng đau bụng dưới hoặc vùng bẹn, sốt, đuối sức.



* biểu hiện của viêm quy đầu: vùng quy đầu bị sưng đỏ, ngứa ngáy, thậm chí có nổi mụn nước li ti,… lí do có khả năng do bị dài hoặc bao quy đầu hẹp, vệ sinh vùng kín không tinh tươm, “yêu” không an toàn,… Khiến vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn có điều kiện tấn công vào gây nên nhiễm khuẩn. Trong tình trạng nếu bệnh không được khám chữa kịp thời nguyên nhân gây viêm có khả năng lan sâu vào bên trong và gây nên viêm ở niệu đạo, viêm tinh hoàn. gây ra các dấu hiệu như đau tinh hoàn, đau tức vùng bẹn.

Nam giới bị đau tinh hoàn và bụng dưới phải làm gì

Như đã nói ở trên, biểu hiện đau tinh hoàn và bụng dưới có khả năng mối liên quan đến nhiều bệnh tật nam khoa nghiêm trọng. Chính vì thế, khi tạo thành các dấu hiệu này mày râu tận gốc không được chủ quan và coi thường mà cần đến các cơ sở chuyên khoa thăm khám trực tiếp. Xác định rõ tác nhân gây nên để từ đó có cách thức điều trị kịp thời, ngăn ngừa di chứng mà bệnh có thể gây nên.

Tránh tự mua thuốc về tự điều trị cho minh khi không có sự chỉ định và xét nghiệm cụ thể bởi bác sĩ chuyên khoa.

Đồng thời, trong thời gian này quý ông nên kiêng quan quan hệ tình dục, kiêng dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,… Bởi có thể khiến tình trạng bệnh diễn biến trầm trọng hơn.

phòng khám nam khoa an khang là cơ sở chuyên thăm khám và điều trị các căn bệnh nam khoa rất chất lượng. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kỹ năng, tay nghề giỏi đã điều trị cho rất nhiều nam giới có triệu chứng bị đau tinh hoàn và bụng dưới, ngừa được tai biến nguy hiểm của bệnh.

Hi vọng với tài liệu trên đây đã có khả năng trả lời được trăn trở của nhiều đàn ông về dấu hiệu đau tinh hoàn và bụng dưới là bệnh gì. Nếu bạn còn vấn đề gì băn khoăn cần được tư vấn thêm bạn có khả năng gọi điện trực tiếp tới số 0433 896 999 để được hỗ trợ kịp lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét