Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bệnh đi tiểu nhiều và cách khắc phục

tiểu nhiều lần trong ngày là hiện tượng xảy ra khá phổ thông ở nam giới. Tuy bệnh không gây nghiêm trọng đến tính mạng người có bệnh nhưng nếu không được nhìn ra và điều trị sớm bệnh có thể diễn biến nặng nề đến mạng sống cũng như sinh lý, sinh sản phái mạnh. vì vậy, việc tìm hiểu và nắm rõ các Triệu chứng đi đái nhiều nam giới có hướng chủ động đi khám chữa cũng như ngăn ngừa bệnh hiệu quả.
Triệu chứng đi tiểu tiện nhiều ở nam giới
Với đàn ông bình thường, khỏe mạnh thì một ngày sẽ đi tiểu tiện khoảng 5- 6 lần, nếu uống nhiều nước thì sẽ khoảng 7- 8 lần, mỗi lần có khoảng 250- 300ml nước tiểu “ xả ra”. Khi lượng nước tiểu tồn đọng ở một ngưỡng nhất định thì bọng đái sẽ đầy và gây kích thích cho mày râu có cảm giác muốn đi tiểu tiện và dẫn đến phản xạ mở cơ vòng để giải phóng nước tiểu ra ở ngoài.
tuy vậy, trong trường hợp nếu có triệu chứng đi giải nhiều hơn 10 lần trong một ngày mặc dù không uống nhiều nước thì đây là trường hợp đi tiểu liên tục. không những vậy, người bị bệnh có lẽ các tạo ra các triệu chứng dẫn theo như đi tiểu tiện buốt, tiểu rắt, tiểu không hết bãi, đau tức vùng bụng dưới,… Đồng thời, màu sắc nước tiểu có thể cải biến như nước tiểu đục, màu nâu vàng,... thậm chí có mùi hôi.

Đi tiểu nhiều lần có nguy hiểm không?
Trên thật sự, có khá nhiều đàn ông có tinh thần chủ quan và coi thường bệnh lý này. tuy thế, các bác sĩ chuyên khoa cho biết nếu tình trạng đi đái nhiều ở đàn ông nếu để lâu kéo dài không được chữa trị kịp lúc có khả năng gây thương tổn đến chức năng hoạt động của hệ thống tiết niệu, dễ gây nên các căn bệnh thương tổn ở bóng đái, thận, tuyến tiền liệt từ đó khiến mạng sống người bệnh bị giảm sút nghiêm trọng.
Đồng thời, đi tiểu liên tục về ban đêm khiến nam giới dễ bị mất ngủ, ngủ không được sâu giấc gây ảnh hưởng đến làm việc, sinh lý bị giảm sút, lối sống sinh hoạt cũng theo đó mà bị xáo trộn.
Cách khắc phục tình trạng đi tiểu nhiều trong ngày
quý ông có thể khắc phục tình trạng đi tiểu nhiều trong ngày bằng một số phương pháp tiếp đây:
- Thực hiện chế độ sống lành mạnh: gia tăng hoạt động, rèn luyện thể dục thể thao, tránh thức khuya, ngủ đủ giấc và đúng giờ,…
- Chế độ ăn uống khoa học: bảo đảm các chất dưỡng chất, điều chỉnh thời điểm uống nước tránh uống nhiều nước vào buổi tối. Hạn chế áp dụng các chất kích thích như rượu bia, cà phê,…
tiên quyết nhất đó là khi có hiện tượng đi tiểu nhiều trong ngày mang theo hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt,… nam giới nên đi khám xét nghiệm cụ thể tại phòng khám nam khoa tại hà nội để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, xác định nguyên nhân gây bệnh để có hướng chữa trị hiệu quả.
Hi vọng những chia sẻ trên đây của các bác sĩ tại phong kham an khang có khả năng giúp phái mạnh có thêm thông tin cũng như nắm rõ hơn về những biểu hiện của biểu hiện đi tiểu nhiều lần lần trong ngày. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được trả lời thêm bạn có khả năng kết nối trực tiếp tới số 043 221 6952 để được hỗ trợ kịp thời. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét