Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Thói quen nào gây ra bệnh xuất tinh sớm

xuất tinh sớm là căn bệnh của đàn ông không kiểm soát được thời gian xuất tinh, là tình trạng xuất tinh khi quý ông chưa đạt được khoái cảm tình dục nhu cầu.Xuất tính sớm là lí do làm cho lãnh cảm tình dục làm rạn nứt hạnh phúc gia đình và ảnh hưởng không hề nhỏ đến tâm sinh lý của đàn ông. nhưng, tác nhân làm cho tình trạng này lại xuất phát chính từ những thói quen không tốt của phái mạnh.

Những thói quen không có lợi khiến cho hiện tượng nhanh xuất tinh là gì
Thói quen "tự sướng"
Thủ dâm nhằm để giải tỏa ý muốn tình dục ở quý ông và đó là thói quyen sinh lý thường gặp ở mày râu. Nếu thủ dâm được thực hành ở cấp độ nhất định sẽ rất tốt cho sức khỏe ngược lại nếu thực hiện thủ dâm quá độ thì sẽ tác động nhiều đến tính mệnh của nam giới.Kèm theo đó là nó tạo nên nhiều thói quen tệ như xuất tinh nhanh, khi đàn ông thủ dâm liên tục sẽ quen với kích thích nhanh chóng, mạnh cùng với tâm lý tự ti sợ bị nhìn ra nên kéo đến xuất tinh sớm.
liệt dương
2. Xem phim khiêu dâm

Những hình ảnh khiêu dâm là có tác hại rất lớn với sự kích thích tâm lý kéo đến mày râu lo âu và mẫn cảm khi quan hệ tình dục thật sự. Do có tâm trạng lo nghĩ này đã làm ức chế tâm lý dẫn đến nhanh xuất tinh.


3. Quan hệ trước hôn nhân khi quá sớm

Việc quan hệ quá sớm trước hôn nhân quá sớm dẫn đến phái mạnh quen với những kích thích mạnh quá sớm, hưng phấn quá nhanh và chưa đủ tài liệu về giới tính sẽ dẫn đến hiện tượng bị nhanh xuất tinh, tình trạng này kéo dài sẽ thành thói quen khó sửa.

4. mức độ quan hệ quá ít

Do xã hội ngày càng tiến triển chế độ sống trở nên bận rộn hơn,căng thẳng hơn nên các cặp vợ ông xã ít có thời gian gần gũi trong thời gian dài nên khó đạt được thỏa mãn nên dễ kéo đến hiện tượng xuất tinh nhanh.

Sau thời gian dài xa cách, "cậu nhỏ" và "cô bé" tự nhiên sẽ nảy sinh khoảng cách, dần dần sẽ gây mất đựng yêu đương. Sau khi quan hệ không kiểm soát được hiện tượng xuất tinh của mình cũng sẽ khiến nhanh đạt được phấn khích hơn.
mụn dương vật
5. áp dụng chất kích thích, chất gây nghiện

quý ông sử dụng các chất kích thích quá độ như uống quá độ rượu bia, hút thuốc lá…sẽ dẫn đến tác hại nghiêm trọng đến tính mệnh trong đó có các vấn đề đặc biệt nghiêm trọng đó là về sinh lý như liệt dương, xuất tinh sớm..

Để ngăn chặn hiện tượng xuất tinh sớm thì nam giới có lẽ sử dụng các giải pháp như đeo “áo mưa” khi quan hệ,cần từ loại thải những thói quen tệ nêu trên thay vào đó bằng các hoạt động khác như các hoạt động thể dục thể thao sẽ cải thiện tình trạng bệnh rất tốt. Nếu như bệnh đã quá nặng thì cần phải khám nam khoa để tìm ra lí do gây bệnh để có mẹo vặt điều trị tốt nhất. Bên cạnh đó quý ông cần thực hiện chế độ sống một cách khoa học, rời xa những thói quen không tốt tác động lớn đến sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét