Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đàn ông bị bệnh rối loạn cương dương có khỏi được không

bệnh rối loạn cương dương là chứng bệnh thương tổn về sinh lý phái mạnh, bất kỳ đàn ông nào khi gặp phải đều phải lo nghĩ, lo lắng bởi nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản cũng như thương tích đến sinh lý của các đấng mày râu.phòng khám nam khoa hà nội xin được chia sẻ một vài điều về bệnh rối loạn cương dương sau đây

lí do gây rối loạn cương dương do đâu?

rối loạn cương dương có thể do một vài nguyên nhân chủ yếu dưới đây gây nên:

- Yếu tố tâm lý: nam giới bị chèn, căng thẳng trong chuyện làm việc, chuyên gia đình, con cái,… cũng là một trong những tác nhân gây vết thương đến khả năng cương cứng của dương vật khiến thời gian quan hệ không duy trì được lâu.




- Suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố: nội tiết tố nam testosterone bị suy giảm hoặc rối loạn do ảnh hưởng của môi trường, chế độ ăn uống, tuổi tác,… dễ kéo đến “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng khi có thèm muốn hoặc chỉ cương cứng được lên trong 1 khoảng thời gian rất ngắn.

- bệnh tật mãn tính: một số mày râu nhiễm bệnh tiểu đường, huyết áp cao, tim mạch,… có khả năng dẫn đến rối loạn cương dương ở mày râu.

- Thói quen thủ dâm: nam giới có thói quen thủ dâm trong thời gian dài và mức độ dày đặc có thể làm thương tổn đến sinh lý nam giới, “cậu bé” không cương cứng được theo mong muốn của bản thân.


rối loạn cương dương có tự khỏi không?

rối loạn cương dương có tự khỏi không, đây là câu hỏi nhân được sự quan tâm và để ý của rất nhiều chị em phái đẹp cũng như các đấng mày râu. Như ở trên chúng ta đã biết có rất nhiều tác nhân gây nên chứng bệnh này cũng như các hiện tượng lâm sàng cụ thể của loài người có lẽ là khác nhau. Chính bởi vậy, bệnh rối loạn cương dương có thể tự khỏi khi có cách thức chữa trị hợp lý. Để làm được điều này, đàn ông cần chủ động đi khám chữa khám chữa cụ thể tại các cơ sở hoặc phòng khám chuyên khoa, được xác định rõ tác nhân gây nên bệnh do đâu để từ đó có cách thức điều trị mang lại hiệu quả cao nhất.

Trong tình trạng của chồng bạn Hà, chúng tôi khuyên chồng bạn nên đi thăm khám thăm khám nam khoa cụ thể để có phương thức điều trị hợp lý và kịp lúc. Tránh tình trạng tự ý tìm phương pháp chữa trị tại nhà mà có khả năng kéo đến bệnh không những không khỏi được mà có khả năng làm bệnh diễn biến nặng hơn gây nên liệt dương khiến người có bệnh mất vai trò quan hệ “chăn gối” dứt điểm.
Trên đây là những giải đáp của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa tại hà nội về vấn đề rối loạn cương dương có tự khỏi không. Nếu bạn còn vấn đề gì trăn trở cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có khả năng liên lạc trực tiếp qua số điện thoại 043 221 6952 để được hỗ trợ cụ thể

0 nhận xét:

Đăng nhận xét