Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Thế nào là bệnh rối loạn cương dương ở đàn ông


Thế nào là bệnh rối loạn cương dương?Làm sao để nhìn thấy quý ông đang bị bệnh rối loạn cương dương và những vấn đề liên quan đến bệnh rối loạn cương dương hiện đang được rất nhiều đàn ông quan tâm.Bởi đó là bệnh làm cho đàn ông cảm giác thiếu tự tin bởi nó ảnh hưởng đến chất lượng tình dục thậm chí còn tác động đến hạnh phúc gia đình người bệnh.Sau đây phòng khám đa khoa an khang xin chia sẻ những tài liệu cơ bản về bệnh rối loạn cương dương để mọi người có lẽ nắm rõ hơn về bệnh này để có mẹo vặt chữa trị kịp lúc.

định nghĩa về bệnh nhiễu loạn cương dương?

rối loạn cương dương là tình trạng rối loạn tình dục đó là “cậu nhỏ” không thể nào cương cứng hoặc có cương cứng nhưng không đủ để có thể quan hệ bình thường.rối loạn chức năng cương dương cũng như yếu sinh lý,liệt dương,xuất tinh sớm...làm tác động tới đời sống chăn gối cũng như ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.Một số triệu chứng có lẽ nhìn ra bênh rối loạn cương dương như:

– dương vật cương lên nhưng không đủ độ cứng để nhét vào vùng kín

– Khi có kích thích tình dục, “cậu nhỏ” có cương lên nhưng không cứng

– dương vật có cương cứng nhưng không duy trì được lâu khi ấn vào âm hộ mà trở về ngay trạng thái ban đầu tạo cho nhân tình cảm giác hụt hẫng, thất vọng và không thể đạt thăng hoa.

– “cậu nhỏ” có khả năng cương cứng khi có kích thích nhưng khi quan hệ tình dục với nhân tình thực tế thì là không cương cứng được.





tác nhân gây bệnh rối loạn cương dương ở quý ông

Hiện nay rất nhiều đàn ông đang bị rối loạn cương dương.Nó là một vấn đề về rối loạn vai trò tình dục có mối liên quan tới các nhân tố sau:

– Tuổi tác cũng là tác nhân làm suy giảm sự cương cứng của dương vật và thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên, người cao tuổi. hiện nay thì tình trạng rối loạn cương dương ngày càng tăng cường ở người trẻ tuổi.

– lí do đầu tiên và liên tục gây ra bị bệnh rối loạn cương dương là do căng thẳng, stress kéo dài, trầm cảm, chèn ép công việc. Điều này xảy ra thường xuyên ở những phái mạnh có triệu chứng bị rối loạn chức năng cương dương.

– Những quý ông thường xuyên dùng chất gây nghiện,chất kích thích như uống rượu bia, hút thuốc lá không những làm tăng nguy cơ bị rối loạn cương dương mà còn có lẽ bị các bệnh khác về hô hấp, bệnh gan, thận.

– hiện thực cho thấy ở những đàn ông bị mắc các bệnh như cao huyết áp, bệnh suy thận, bệnh tim mạch, tiểu đường,… thường kéo theo bị rối loạn cương dương và gây tổn hại tới sức khỏe.Theo như thống kê ngày nay thì số người khám và điều trị rối loạn cương dương hầu hết là nhưng phái mạnh có liên quan đến bệnh tim mạch.

Theo các chuyên gia về nam khoa của phòng khám đa khoa an khang, để điều trị triệt để bệnh rối loạn cương dương cần xuất phát từ lí do gây bệnh để có biện pháp chữa trị tốt nhất. Bên cạnh đó cần đổi thay cuộc sống kết hợp chế độ ăn uống khoa học, rèn luyện phù hợp có ý nghĩa lớn trong việc chữa trị bệnh nhanh chóng đạt hệ lụy tốt.Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về tự điều trị khi không có sự chỉ định của bác sĩ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét