Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Những biểu hiện yếu sinh lý ở đàn ông

triệu chứng yếu sinh lý ở mày râu

Chào bác sĩ!

Dạo gần đây mỗi lần quan hệ với vợ em thường không được lâu do “cậu nhỏ” của em có vấn đề đó là khó cương cứng hoặc có cương tuy vậy chỉ được vài phút lại bị xìu xuống. Nên em muốn hỏi bác sĩ là triệu chứng trên có phải là những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý không ạ? Mong sớm nhận được giải đáp của bác sĩ, em rất hoang mang và kinh sợ bởi vấn đề này gây tác hại không hề nhỏ đến đời sống chăn gối của vợ chồng em. Em xin cảm ơn. ( BN giấu tên, Thái Bình).

Chào bạn!

Với đắn đo mà bạn đưa ra ở trên các bác sĩ tại phòng khám an khang xin được trả lời như sau:

Yếu sinh lý ở phái mạnh là tình trạng dương vật không đủ cương cứng hoặc có cương cứng song chỉ cương được trong thời gian ngắn dẫn đến làm mất cảm thấy hưng phấn trong khi yêu cũng như thời gian quan hệ không duy trì được lâu. Nó là vấn đề mẫn cảm mà rất nhiều mày râu lo nghĩ bởi nó khiến quý ông cảm thấy mặc cảm, tự ti mỗi khi gần gũi với người tình.

triệu chứng yếu sinh lý ở phái mạnh

Các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám cho biết bệnh yếu sinh lý xuất hiện ở nam giới có nhiều biểu hiện khác nhau tuy vậy gặp nhiều nhất là:

- rối loạn cương dương: được hiện tượng thông qua các biểu hiện đó là khi quan hệ “cậu nhỏ” chưa thể cương cứng được, chỉ cương được trong một thời gian rất ngắn hoặc có cương tuy vậy độ cương cứng không có lợi. đàn ông mắc bệnh lý này thường không điều khiển độ cương cứng theo ước muốn của mình, mọi đối tượng thường nói nôm na hiện tượng này là hiện tượng “ trên bảo dưới không nghe”.





- Xuất tinh muộn: thời gian quan hệ kéo dài ngay cả khi người tình đã khoái cảm mà mày râu vẫn chưa xuất được tinh. Vấn đề có khả năng xảy ra do tư thế quan hệ không thích hợp, tâm lý căng thẳng hoặc do chứng bệnh viêm nhiễm bên trong,…

- xuat tinh som: mày râu có tình trạng xuất tinh ngay khi vừa chạm vào vùng kín hoặc khi có kích thích hoặc khi người tình chưa đạt được cực khoái.

- Không xuất tinh được: phái mạnh không có khả năng xuất tinh được mặc dù vẫn có thể quan hệ và đạt được thỏa mãn. Nếu tình trạng này xảy ra nhiều lần trong thời gian dài phái mạnh nên đi khám xét nghiệm cụ thể, bởi đây có khả năng là hiện tượng của tình trạng xuất tinh ngược dòng do viêm ống dẫn tinh, tắc ống dẫn tinh.

- Giảm ham muốn tình dục: mày râu không có mong muốn khi quan hệ mà chỉ tiến hành theo “ nghĩa vụ” của người nam giới. tình trạng này có thể do các yếu tố như căng thẳng stress vì chuyện lao động, gia đình, chế độ sống sinh hoạt hằng ngày,…

- đau nhức “cậu nhỏ” khi quan hệ: khi dương vật cương cứng sẽ có cảm giác đau nhức ở đầu, thân hoặc ở gốc “cậu nhỏ”, đau quặn khi xuất tinh hoặc có triệu chứng đi tiểu tiện buốt tiểu rắt sau khi xuất tinh,…

Hi vọng những kiến thức trên đây đã giải thích được băn khoăn của bạn ở trên cũng như nhiều nam giới đang chú tâm về những triệu chứng yếu sinh lý ở nam. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được chia sẻ thêm bạn có lẽ gọi qua số điện thoại 0433 896 999 để được trả lời cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét