Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

Sau khi quan hệ nam giới bị đi tiểu buốt là bị bệnh gì

đi tiểu tiện đau buốt sau quan hệ là bị gì?
Thời gian gần đây phong kham nam khoa nhận được rất nhiều câu hỏi về tình trạng đi tiểu tiện bị đau buốt sau mỗi lần quan hệ.tình trạng này khiến rất nhiều người cảm giác lo lắng.cơ sở y tế an khang xin tư vấn một số nguyên nhân gây biểu hiện đái buốt sau quan hệ.

đi tiểu tiện bị buốt sau quan hệ là bị bệnh gì?

Với phụ nữ thì thường hình thành một vài biểu hiện như buồn đi giải và cảm thấy buốt cơ quan sinh dục mỗi lần tiểu xong.Còn đối với quý ông thì thường cảm thấy đau rát mỗi lần đi tiểu.

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám đa khoa an khang thì người nào có dấu hiệu như trên thì đó có thể là hiện tượng của bệnh lây qua đường tình dục không an toàn.Bệnh lậu là một trong số những bệnh tiêu biểu.Tuy nhiên một số trường hợp cũng là do nấm,vi trùng gây nên.biểu hiện gặp nhiều của bệnh lậu là đái buốt,chảy mủ có cảm thấy đau giữ dội thậm chí còn đi giải ra máu. Nếu bị mang bệnh lậu thì sau khi quan hệ khoảng 2-5 ngày sẽ tạo ra những biểu hiện nói trên.Còn nếu chỉ thấy bỏng rát khi đi giải thì có khả năng bạn không phải bị bệnh lậu mà đang mắc phải những bệnh khác.




tham vấn thêm lí do gây bệnh đái buốt:
+ Viêm bóng đái: Khi đàn ông bị viên bàng quang thì thường bị đi tiểu rắt,tiểu tiện buốt,nước tiểu có màu đục và cũng có khả năng tiểu chảy máu.Bệnh này do vi khuẩn gây ra nên được gọi là viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Viêm đường tiết niệu:Khi bị viêm đường tiết niệu đàn ông sẽ đi tiểu nhiều có cảm giác tiểu bị buốt dẫn theo các dấu hiệu nóng rát ở vùng dưới tiểu khó,tiểu rắt và nước tiểu đổi màu.

+ Viêm niệu đạo: dấu hiệu của bệnh này là niệu đạo bị sưng viêm, kéo theo đó là bị đau rát khi đi giải và nước tiểu có chứa dịch.

- Viêm thận:thường có dấu hiệu như tiểu tiện buốt,tiểu rắt,tiểu chảy máu thậm chí kèm theo mủ.Viêm thận là thời kì sau của hội chứng bọng đái.

- phình đại tuyến tiền liệt gây chèn niệu đạo, bệnh này không được điều trị sẽ tác động tới thận và bóng đái dẫn đến đi tiểu buốt mang theo nóng rát khó chịu ở quý ông.

Cách phòng ngừa đái buốt sau quan hệ
- Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch hằng ngày hoặc áp dụng dung dịch vệ sinh vùng kín.

- Uống thật nhiều nước để thải bớt lượng vi khuẩn ra ngoài.

- Nếu biểu hiện đi đái buốt kéo dài trong khoảng thời gian từ 3- 4 ngày thì hãy đến ngay các trung tâm y tế chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị kịp lúc.

- Không nên mặc đồ lót quá chặt.

Trên đây là tác nhân và cách đề phòng đái buốt sau quan hệ của các bác sĩ phòng khám nam khoa. Hy vọng có lẽ gửi đến những tài liệu hữu ích cho bạn. Nếu còn vướng mắc cần hồi đáp hãy liên lạc ngay theo đường dây nóng 043 221 6952 để tư vấn trực tiếp và kỹ càng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét