Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Mua máy lọc nước chính hãng giá rẻ ở đâu?

Mua máy lọc nước chính hãng giá rẻ ở đâu?


Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều loại máy lọc nước trong đó có máy lọc nước RO, máy lọc nước Nano, Ro cũng có rất nhiều loại và Nano cũng có rất nhiều thương hiệu khác nhau. Đồng thời có rất nhiều đơn vị phân phối máy lọc nước. Vì vậy mà khi khách hàng muốn mua cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước quả thật khách hàng không biết lựa chọn loại nào và mua ở đâu.

may-loc-nuoc-chinh-hang

Máy lọc nước chính hãng


Hiểu được những băn khoăn của hầu hết các khách hàng, Kim Tín sẽ giúp cho quí khách một vài thông tin để có thể mua được chiếc máy lọc nước ở đâu tốt nhất? và nên mua loại nào?
- Quý khách phải tìm tới các công ty có uy tín, các đơn vị phân phối chuyên nghiệp. Ở đó đối với họ uy tín là hàng đầu.
-Các đơn vị phân phối đó phải trình được tất cả các giấy tờ khi mà Quý khách yêu cầu như những kết quả xét nghiệm của viện về tiêu chuẩn nước sạch uống được ngay, nếu là hàng nhập khẩu nguyên chiếc thì phải trình được CO-CQ.
- Khách hàng không được mua của các đơn vị bán hàng mà không phải công ty, không có địa điểm kinh doanh cụ thể vì các đơn vị chỉ lập một trang Web bán hàng mà không có địa điểm cụ thể thì họ rất dễ dàng đóng cửa và khi đó Quý khách không được hưởng dịch vụ bảo hành của hãng.
- Khách hàng phải tìm tới các đơn vị có đội ngũ chuyên môn cao để tư vấn cho quí khách một loại máy lọc nước phù hợp bởi không có một loại máy nào có thể phù hợp cho mọi nguồn nước và nếu họ không hiểu biết thì họ sẽ tư vấn cho bạn loại máy lọc nước không phù hợp với nguồn nước của gia đình.
- Phải mua tại các đơn vị có những chính sách bảo hành, đổi trả hàng rõ ràng và phải cam kết về chất lượng sản phẩm vì đây là loại hàng hóa liên quan tới thực phẩm nên chất lượng là số một.
- Khách hàng cũng không nên mua tại các trung tâm thương mại vì ở đây việc bảo hành về sau rất phức tạp và cũng không có đội ngũ chuyên nghiệp do ở đây họ bán rất nhiều loại mặt hàng và đồng nghĩa với việc dịch vụ chăm sóc sau bán hàng không tốt, chất lượng nước của máy về sau sẽ không đảm bảo và gây phiền toái cho khách hàng khi phải chờ đợi lâu khi gọi bảo hành.
- Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước đang được phân phối trên thị trường nhưng có lẽ dòng sản phẩm máy lọc nước nano ngày càng được các gia đình ưa chuộng sử dụng bởi những ưu việt vượt trội của máy (không sử dụng điện, không làm mất khoáng chất trong nước, tạo kiềm cho nước).  Tuy thế máy lọc nước nano lại đòi hỏi chất lượng lõi lọc rất cao, nếu chất lượng lõi lọc không tốt thì coi như máy không hề có tác dụng. Vì vậy, khách hàng phải mua những loại máy nano có thương hiệu mang tầm quốc tế và được kiểm soát chất lượng bởi các quốc gia uy tín. 

may-loc-nuoc-gia-re

Máy lọc nước giá rẻ


Bạn đang phân vân không biết mua máy lọc nước ở đâu tốt nhất?
Nhận thức và phát hiện ra những trăn trở của khách hàng khi mua sản phẩm này Kim Tín của chúng tôi đưa ra và cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm máy lọc nước nano có chất lượng nước đầu ra rất tốt. Phản hồi của những khách hàng đã sử dụng về ản phẩm của chúng tôi  rất là tốt, 100% khách hàng thể hiện sự hài lòng. Khi khách hàng sử dụng sản phẩm của Kim Tín thì khách hàng được hưởng dịch vụ hậu mãi sau khách hàng là rất tốt. 

Hãy đến với Kim Tín bạn yên tâm sẽ mua được một chiếc máy lọc nước gia đình tốt nhất, chính hãng và hưởng những dịch vụ hoàn hảo nhất  mà không phải mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về sản phẩm này, chúng tôi có đầy đủ các thông tin mà bạn yêu cầu, chúng tôi có đội ngũ tư vấn bán hàng hiểu biết, có dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi.Các bạn có thể yên tâm sử dụng và hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét