Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Xuất tinh nhanh ở nam giới có nguy hiểm không




xuất tinh sớmlà một thương tổn về sinh lý tương đối phổ biến ở nam giới ngày nay, bệnh trở thành nỗi e ngại của nhiều đấng nam giới. Bệnh có thể dẫn đến những di chứng thương tổn rất lớn đến vai trò sinh sôi, sinh lý cũng như đời sống chăn gối vợ chồng nếu bệnh không được thăm khám và có cách thức chữa trị kịp thời.



lí do gây nên bệnh xuất tinh nhanh do đâu?



dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh nhanh xuất tinh ở nam giới:



- Do bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu: chứng bệnh này kéo đến các dây thần kinh ở quy đầu hết sức mẫn cảm chỉ cần có va chạm nhẹ với âm hộ là có khả năng xuất tinh. Đây là bệnh tật bẩm sinh gặp nhiều ở nam giới chính vì thế quý ông cần phải đến phong kham nam khoa chuyên khoa càng sớm càng tốt để được thăm khám và được tiến hành phẫu thuật nhỏ bao quy đầu đúng lúc.



- Thói quen thủ dâm: khi thủ dâm với tần suất quá độ hoặc trong thời gian dài sẽ vô ý tạo thành thói quen cho “cậu bé” cứ gặp kích thích là xuất tinh.



- nhân tố tâm lý: mày râu siêng năng có tâm sinh lý lo nghĩ, âu lo không làm dễ chịu bạn tình,… hoặc phải chịu những chèn ép căng thẳng vì chuyện lao động, các mối liên hệ xã hội,… cũng là một yếu tố dễ làm cho việc xuất tinh xảy ra nhanh chóng.



- một số nhân tố khác như thói quen ăn uống, sinh hoạt, mắc một vài bệnh lý mạn tính như bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao,… cũng có lẽ gây ra chứngxuất tinh sớm ở nam rối loạn cương dương ở nam giới.




Bị xuất tinh nhanh có sao không?



Tuy bệnh xuất tinh nhanh không gây nghiêm trọng đến sức khỏe người bị bệnh tuy vậy nếu không được kiểm tra và chữa trị kịp lúc bệnh có lẽ gây nên những biến chứng nghiêm trọng như sau:



- tác hại đến tâm lý đối tượng bệnh: bệnh khiến mày râu luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti mỗi khi gần gũi bạn tình. Họ cảm thấy mệt nhọc, chán nản lâu ngày có lẽ mang đến trầm cảm, mất ngủ tác động đến lao động, lối sống thường ngày.



- Gây nguy cơ vô sinh: đây là biến chứng vô cùng nghiêm trọng, phái mạnh chưa cho dương vật vào bên trong vùng kín đã bị xuất tinh ra sẽ dẫn đến tinh dịch chưa thể di chuyển vào bên trong gặp trứng để thụ tinh. Từ đó khiến cho việc thụ tinh trở nên khó khăn lâu dần có khả năng gây ra vô sinh hiếm muộn màng.



- ảnh hưởng đến sinh lý nam: hiện tượng xuất tinh sớm kéo dài có thể gây ra tình trạng rối rắm cương dương thậm chí là liệt dương, khiến cho phái mạnh mất vai trò “giao ban” tất cả.



- tác hại đến đời sống chăn gối: việc xuất tinh ra nhanh trong khi chưa làm đối tác thăng hoa dễ gây ra những rạn nứt, mâu thuẫn trong đời sống hôn nhân vợ chồng.



Hi vọng với những tư vấn trên của phòng khám đa khoa an khang đã giúp cho nhiều bạn đọc có thêm kiến thức bổ ích về bệnhxuất tinh nhanh. Để từ đó có hướng chủ động đi kiểm tra và chữa trị sớm, phòng ngừa những di chứng nguy hiểm có khả năng xảy ra. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần được bác sĩ tư vấn thêm bạn có khả năng liên hệ trực tiếp tới số máy 043 221 6952 để được giải đáp và hỗ trợ đúng lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét