Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Nam giới bị yếu sinh lý có những biểu hiện gì

quý ông nếu có hiện tượng bị yếu sinh lý nam nếu không được điều trị trị kịp lúc sẽ làm cho nam cảm giác mặc cảm trước bạn tình.Nếu kéo dài có lẽ tác động tới cả hạnh phúc gia đình người bị bệnh.Vì vậy nếu đàn ông nhìn ra mình có dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý cần phải điều trị kịp thời.
rối loạn cương dương :là chứng lối loạn vai trò tinh dục ở quý ông khi quan hệ “cậu bé” không đạt được mức cương cứng cần thiết.Nam giới bị rối loạn cương dương có những biểu hiện như thiếu cảm thấy khi quan hệ,dương vật bị xìu trước khi xuất tinh,xuất tinh sớm,không xuất tinh,thiếu hay mất lên đỉnh.
rối loạn xuất tinh
Khi quan hệ ở mức hưng phấn cao độ tuy vậy đàn ông không thể xuất tinh bình thường, đó là dấu hiệu của yếu sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Thường thì khi phái mạnh quan hệ sẽ trải qua các cảm giác sau: Ham muốn- cương cứng- giao hợp- khoái cảm-xuất tinh. thế nhưng khi bị mắc chứng rối loạn xuất tinh thì có khả năng gây nên tình trạng nhanh xuất tinh, xuất tinh ngược dòng hoặc không xuất tinh.

Suy giảm mong muốn tình dục
Bị mất cảm giác phấn khích khi gần gũi bạn tình hoặc khi quan hệ,hay chỉ thực hiện theo nhiệm vụ củ mình phải làm.Đó là biểu hiện của quý ông bị yếu sinh lý.Nguyên nhân xảy ra tình trạng này là do bị chèn ép làm việc hay do những thương tổn về tâm lý….
Có biểu hiện nhức nhối khi “yêu”
Đây là tình trạng mà đàn ông hay gặp khi khả năng tình dục bị suy giảm.Khi dương vật cương cứng mày râu có cảm thấy nhức đau do bị kích thích lên quy đầu “cậu nhỏ”, bao quy đầu, buốt tiểu tiểu rát sau khi xuất tinh,đau khi xuất tinh,..
Có cảm thấy không thoả mãn sau khi xuất tinh
một triệu chứng dễ nhận thấy ở nam giới bị yeu sinh ly đó là sau khi quan hệ và xuất tinh tuy vậy cả hai đều không thấy thoải mãn
Trên đây là những tư vấn của phòng khám an khang về triệu chứng bệnh yếu sinh lý ở quý ông. Các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám nam khoa cho rằng, có rất nhiều tác nhân dẫn đến yếu sinh lý như do trạng thái sức khoẻ (chế độ sinh hoạt không điều độ, lao động quá sức,thức đêm, mất ngủ); do tâm lý (quá phấn khích, căng thẳng sợ không làm vui lòng bạn tình,hồi hộp; hoặc lo âu, sợ xuất tinh sớm…); do tác động chất kích thích như rượu, thuốc lá, thuốc tây phiện hoặc một số loại thuốc tây chữa bệnh; … Nếu nam giới rơi vào các tình trạng trên thì có thể khắc phục bằng cách: Lựa chọn thời gian, địa điểm khi mà cả đều cảm thấy an toàn, chuẩn bị và thoải mái; quan hệ tình dục hợp lý, đồng thời bạn cần tư vấn với bạn tình để hỗ trợ, động viên; duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý; kiêng cữ thức khuya, công việc quá sức, kiêng căng thẳng, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để điều trị bệnh yếu sinh lý hữu hiệu.Giúp tăng lên sinh lý nam hữu hiệu
Để khắc phục dấu hiệu yếu sinh lý các bạn nên đi khám nam khoa tại phòng khám chuyên khoa để các bác sĩ nâng cao tình trạng yếu sinh lý cho mày râu. chúc các bạn sớm điều trị yếu sinh lý hữu hiệu và giữ cho hành phúc gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét