Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Xuất tinh sớm có khả năng chữa khỏi không?



Chào bác sĩ.Tôi là Nam,tôi năm nay 28 tuổi.Gần đây tôi mới đầu tiên quan hệ tình dục với chị em song khi đưa cậu nhỏ vào bên trong không quá 1 phút tôi đã xuất tinh rồi.Tôi rất lo âu không rõ đó có phải là xuất tinh sớm ở nam giới không và bệnh này có khả năng chữa khỏi không,Nếu bị bệnh nhanh xuất tinh thì có cách nào chữa vừa đơn giản mà vẫn chất lượng không bác sĩ.(Anh Nam-Thanh oai-Hà Nội)

Có thể chữa khỏi được bệnh xuất tinh nhanh hay không?

Chào bạn Nam, cảm ơn bạn đã tin tưởng phòng khám tốt ở hà nội và gửi câu hỏi tới cơ sở y tế của chúng tôi.

Theo những kiến thức như bạn gửi đến ở trên thì chúng tôi nghĩ rằng tác nhân khiến cho tình trạng đó là do bạn chưa có kinh nghiệm về quan tình dục nên không hiểu cách kiểm soát cảm xúc của mình.Vì vậy việc thời gian quan hệ chưa đến 1 phút bạn đã xuất tinh là tuyệt đối bình thường.

Ở những thanh niên mới lớn,người ít có “giao ban”,hay đối tượng mới lần đầu “yêu” thì việc xuất tinh nhanh khi quan hệ là điều bình thường.Ở những đối tượng đó vì họ quá hưng phấn nên không làm chủ được cảm xúc của mình dẫn đến xuất tinh sớm.



Bạn không nên quá lo âu về tình trạng của mình vì điều đó sẽ kéo đến vấn đề của bạn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn.Bạn cần gữ tâm trạng thoải mái và bình tĩnh trước và sau quan hệ,tìm cách làm chủ cảm xúc của mình để kéo dài thời gian quan hệ tình dục.Sau một thời gian dài “yêu” đều đặn nếu tình trạng này của bạn vẫn không có tiến triển tốt hơn thì bạn cũng không nên quá âu lo vì bệnh có lẽ chữa khỏi được.Lúc đó điều bạn cần làm là đến các phòng khám và các trung tâm y tế chuyên khoa để được chia sẻ và có hướng điều trị phù hợp nhất.

không chỉ vậy bạn nên tham khảo và luyện tập thêm những bài tập khắc phục nhanh xuất tinh, yếu sinh lý nam giới vì những bài tập này rất dễ dàng song lại mang lại chất lượng cao.Khi quan hệ bạn cũng có thể dùng “áo mưa” để kích thích lên cậu nhỏ từ đó thời gian quan hệ sẽ được kéo dài hơn hay có thể thử sức thêm lần nữa nếu cả hai vẫn cảm thấy phấn khích sau đầu tiên thực hiện,vì lúc đó bạn đã bị giảm bớt hưng phấn và có lẽ làm chủ cảm xúc của mình và sẽ kéo dài được thời gian quan hệ hơn.

Nếu bạn còn trăn trở cần được chia sẻ và giải đáp thì bạn có thể nối máy thoại trực tiếp đến số máy theo đường dây nóng 0433.896.999 hoặc chọn chat trực tuyến để được tư vấn chi tiết. Chúc bạn nhiều tính mệnh và luôn hạnh phúc!

Tìm hiểu thêm:Cách trị bệnh yếu sinh lý


0 nhận xét:

Đăng nhận xét