Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Đi đái buốt ở nam giới và cách phòng tránh


đi tiểu buốt thường mối liên quan đến các bệnh tật đường tiết niệu. Hệ tiết niệu của cơ thể gồm 2 quả thận,niệu quản 2 bên nối từ thận xuống bọng đái và bọng đái với niệu đạo.Niệu đạo là ống dẫn nước tiểu từ bóng đái ra ngoài.Người bệnh bị viêm niệu đạo,viêm bóng đái nên khiến cho chứng bệnh đường tiết niệu.Nguyên nhân chủ yếu gây nên bênh là do quan hệ không an toàn,vi khuẩn tấn công trực tiếp qua đường tiết niệu hoặc qua các máy móc y tế mổ nội soi ,thông niệu đạo...

Phòng bệnh buốt tiểu

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân gây ra tiểu buốt ở nam giới do viêm nhiễm đường tiết niệu.Những nhân tố dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu đó là:ứ trệ nước tiểu do ung thư xơ tiền liệt tuyến,sỏi hay vật thể lạ đường tiết niệu, giao hợp với người mang bệnh mà không dùng các cách thức bảo vệ,những đối tượng gia yếu,suy giảm miễn dịch và đái tháo đường.
http://phongkhamankhang.vn/wp-content/uploads/2016/01/cach-chua-tieu-buot.jpg




Để ngăn ngừa bệnh tiểu buốt do nhiễm khuẩn đường tiết niệu thì cần thược hiện những điều sau:

-Uống nhiều nước hằng ngày đây là giải pháp dễ thực hiện mang lại hiệu quả cao.Việc uống nhiều nước sẽ làm tăng lượng nước tiểu giúp nhanh gọn đào bỏ vi khuẩn ra ngoài theo đường nước tiểu.Ngoài ra nó còn có công dụng ngăn chặn lắng cặn bã sỏi đường tiết niệu.

Việc cần kiêng kị tận gốc đó là không nên nín tiểu đặc biệt là sau đi quan hệ vì việc này sẽ khiến cho bóng đái căng đầy nếu nguy hiểm có khả năng dẫn tới vỡ bọng đái.Nhịn tiểu sẽ dẫn đến nước tiểu ứ đọng là điều kiện tốt cho vi khuẩn tiến triển dẫn tới sỏi thận,viêm đường tiết niệu,suy thận

- “yêu” an toàn: Cần sử dụng các cách thức bảo vệ khi quan hệ như mang bao cao su để phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục.Quan hệ tình dục có bảo vệ một vợ-một anh xã. sau khi quan hệ xong thì nên đi tiểu để đưa vi khuẩn trong niệu đạo ra ngoài và vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục.

Trên đây là những lưu ý của các chuyên gia phòng khám nam khoa uy tín về cách ngăn cản bệnh tiểu tiện buốt ở quý ông. Nếu còn trăn trở,hoặc cần tư vấn bạn có khả năng gọi điện theo số máy đường dây nóng 0433 896 999 hoặc tới trực tiếp trung tâm y tế tại 96 ô chợ dừa -đống đa-hà nội để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét