Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Các triệu chứng của bệnh xuất tinh sớm

hiện tượng bệnh xuất tinh sớm ở mày râu

xuất tinh nhanh là nỗi e sợ của nhiều nam giới bây giờ, chứng bệnh này càng càng có xu hướng gia tăng trong giới trẻ. Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể gây ra những ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe quý ông cũng như đời sống chăn gối lứa đôi. Vậy các dấu hiệu bệnh xuất tinh sớm có dấu hiệu như thế nào và cách chống xuất tinh sớm, hãy cùng theo dõi bài viết sau đây của phòng khám đa khoa An Khang.

Triệu trứng của bệnh nhanh xuất tinh

Rất nhiều phái mạnh thường có phân vân không biết các biểu hiện cụ thể của bệnh xuất tinh sớm . Trên thật sự, bệnh xuất tinh nhanh xảy ra với các dấu hiệu đặc trưng như sau:

- Thời gian quan hệ tình dục: thông thường trung bình một cuộc giao hợp diễn ra từ 10-15 phút kể từ lúc quan hệ tình dục cho tới khi xuất tinh. đàn ông được coi là xuất tinh nhanh khi thời gian quan hệ tình dục trung bình chỉ kéo dài chỉ được khoảng vài phút ( dưới 5 phút).

- Sự khoái cảm của bạn tình:. trường hợp mày râu không dẫn đến người bạn tình thỏa mãn trong thời gian dài được coi như là dấu hiệu để xác định xuất tinh nhanh.




- yếu tố tâm lý: đối tượng bị xuat tinh som thường có những hiện tượng kinh sợ, căng thẳng, đuối, trí nhớ giảm,…Về lâu dài có khả năng dễ dẫn tới tâm lý mày râu bị bất ổn, đêm ngủ không ngon.

di chứng của bệnh xuất tinh sớm

Bệnh nhanh xuất tinh tuy không gây nguy hại gì đến tính mệnh tuy vậy nếu không được chữa trị đúng lúc, bệnh có lẽ gây nên những tổn thương nguy hiểm đến vai trò sinh lý phái mạnh.

- Gây thương tích cơ quan điều chỉnh khả năng sinh lý khiến độ cương cứng bị giảm sút, có khả năng làm cho rối loạn cương thậm chí có lẽ là liệt dương.

- Khiến đàn ông lúc nào cũng cảm giác căng thẳng, đuối, tự ti trong đời sống quan hệ vợ chồng.

- tác động đến hôn nhân vợ anh nhà, thời gian quan hệ không được lâu cũng như không làm thăng hoa đối tác có khả năng gây nên

Lời khuyên của bác sĩ với người bị bệnh khi mang bệnh xuất tinh sớm đó là:

* Nên đi thăm khám thăm khám cụ thể tại các cơ sở chuyên khoa nam khoa khi nhận biết các hiện tượng của bệnh nhanh xuất tinh.

* ngăn ngừa thói quen thủ dâm: thủ dâm không phải là thói quen không có lợi song nó sẽ xấu khi phái mạnh lạm dụng thói quen này trong thời gian dài và với tần suất dày đặc.

* Xây dựng chế độ ăn uống đầy đủ cân bằng dưỡng chất, kị siêng năng áp dụng các chất kích thích như rượu bia, bài thuốc lá, cà phê,…

* Ngủ đủ giấc, đúng giờ, kiêng kị thức khuya gây tổn thương đến công ty điều chỉnh chức năng sinh lý.

* rèn luyện thể dục thể thao đều đặn giúp cải thiện tính mệnh cũng như giúp tâm sinh lý thoải mái, giải tỏa chèn ép.

* Quan hệ đúng cách hoặc tiến hành tư thế giảm bớt kích thích tác hại vào “cậu bé” sẽ là cách khắc phục xuất tinh nhanh căn bản nhất.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ tại phòng khám nam khoa an khang về dấu hiệu bệnh xuất tinh nhanh, nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn thêm bạn có khả năng liên hệ qua số điện thoại 0433 896 999 để được bác sĩ sẽ giải thích cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét