Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách Phòng chống bệnh yếu sinh lý ở nam giới


yếu sinh lý ở nam giới là tình trạng phái mạnh không có khả năng thực hiện được khả năng làm ông xã trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ anh nhà thì tỉ lệ thành công ở những đối tượng bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi sợ hãi không nhỏ của rất nhiều mày râu trong thời đại công nghiệp hiện giờ.Có những người rất thành đạt trên con đường công danh tuy nhiên trong chuyện ân ái lại chưa thể làm tròn trách nhiệm.Lý do tại vì sao vậy?

nguyên nhân dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều lí do dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở đàn ông bao gồm các nhân tố các yếu tố xã hội, chứng bệnh,thần kinh - tinh thần, nội tiết….
Xem thêm:cách nhận biết yếu sinh lý

-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với chế độ sống,công danh chắc trở,cuộc sống thường xuyên bị xáo trộn….Những người lao động khuất tất( khử đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tâm sinh lý bất an khiến cho mất ngủ,thường có tâm lý lo nghĩ, nhiễu loạn tâm-sinh lý có tình trạng có khả năng làm cho liệt dương.


- Do thần kinh căng thẳng, công việc nhiều,áp lực kéo đến stress. Ở thời đại công nghiệp hóa mới nhất hóa đất nước như lúc này công tác rối rắm hơn có nhiều công việc khó hơn vì thế cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách chất lượng. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ làm cho rối loạn sinh lý, rối rắm giấc ngủ,và giảm thiểu ý muốn tình dục.


- Do bệnh tật: một vài người bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. dùng một vài loại thuốc tây gây ích lợi phụ như thuốc an thần loại barbiturric,thuốc chữa trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây tác động đến quá trình cương cứng của “cậu bé”.Ở những người mang bệnh đang mắc bệnh đái tháo đường thường bị rối loạn thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối loạn tuần hoàn,làm phức tạp sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và ham muốn tình dục giảm.

- Do nhân tố nội tiết: Khi phần trăm kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ giảm xuống phấn khích và giảm mong muốn tình dục ở mày râu. Vì nó là kích tố nam duy trì sự tiến triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tìm hiểu thêm:triệu chứng bệnh liệt dương

Các phương thức khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, trái cây, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng lên sức khỏe, ăn uống và hoạt động đóng khả năng rất quyết định.Ẳn uống tốt phối kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những đối tượng làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao hợp lý với độ tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. hoạt động thể thao sẽ giúp cho loài người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tinh thần, giải tỏa được stress trong cuộc sống và công việc hằng ngày. vợ anh xã yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần giữ cho gin sức khỏe tốt, thải được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho mày râu đủ tự tin thực hiện nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp.tránh công tác quá sức khiến cho mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc phối hợp với nghỉ ngơi,nếu công tác quá chèn thì thì nên chuyển đổi công tác phù hợp hơn với tính mệnh và tuổi tác.Tuyệt đối kiêng kị dử dụng (rượu, thuốc tây lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây liệt dương khóa cảm,giảm mong muốn tình dục

Nếu đàn ông bị yếu sinh lý thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám chữa và điều trị kịp thời. tránh để hiện tượng bệnh năng hơn làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.Bạn có lẽ gọi theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được tư vấn và giải thích bận tâm kĩ hơn. Địa chỉ Phòng khám nam khoa tại hà nội:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét