Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Máy lọc nước nan có thể tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn

Bởi nguồn nước không được an toàn như ngày nay thì việc sử dụng may loc nuoc gia đình phần nào giải quyết được nỗi lo nguồn nước nhiễm bẩn nhưng chính chúng cũng có thể lấy đi những chất khoáng cấp thiết cho thân thể. Và nếu sử dụng dài lâu có thể dẫn đến hiện tượng thiết vi khoáng vì máy lọc nước gia đình

Tìm hiểu kết cấu các lõi lọc của máy lọc nước Nano geyser

máy lọc nước gia đình có thể tiêu diệt lên đến 99% vi khuẩn

Nhiều người thân sắm cho mình may loc nuoc, đa phần người dùng mua máy lọc nước dùng công nghệ nano. Máy lọc nước Nano có tính năng vượt trội như không dùng điện, không có nước thải, thân thiện với người dùng.

hiện nay, máy lọc nước công nghệ nano chủ yếu xuất xứ tại Nga.  máy lọc nước có kích thức nhỏ gọn, đặt ở mọi địa hình, nguồn nước đầu ra có thể uống trực tiếp được.

Công nghệ Nano giúp xử lý chất độc hại, việc xử lý hoàn toàn không sử dụng các phản ứng hóa học, hóa chất nên an toàn tuyệt đối. đặc trưng, diệt khuẩn bằng nano bạc đang là công nghệ hiện đại, ứng dụng ở số đông các nước tiên tiến trên thế giới. Khi dòng nước qua lớp vật liệu lọc thì 99,9% vi khuẩn, virut sẽ bị tiêu diệt nên chất lượng nước đầu ra gần như vô khuẩn.



Người dùng may loc nuoc nano lưu ý nên thường xuyên kiểm tra thay mới màng lọc.

Mặc dù vây, thì người tiêu dùng không nên quá lạm dụng nước tinh khiết trong sinh hoạt hàng ngày bởi nước tinh khiết đã lọc hết các khoáng chất, chất có lợi cho cơ thể, nên nếu sử dụng nước tinh khiết trong một thời kì dài khiến thân thể thiếu một số khoáng chất cần thiết, nghiêm trọng hơn dẫn đến mắc bệnh thiếu vi chất. đặc trưng với trẻ em quá trình phát triển nhanh chóng, cần cung cấp đủ khoáng chất nếu không sẽ mắc bệnh còi cọc, phát triển chậm, ốm đau thường xuyên mà không rõ nguyên do.
 Bạn hãy phối hợp vừa dùng may loc nuoc để đảm bảo nguồn nước sử dụng không bị ô nhiễm phối hợp với việc bổ sung nhiều hơn chất, vi khoáng từ hoa quả, rau củ, thực phẩm trong bữa ăn cho gia đình, hạn chế tối đa việc thiết vi khoáng trong cơ thể, mang lại sức khỏe tốt cho các thành viên gia đình.

Tìm hiểu kết cấu các lõi lọc của máy lọc nước Nano geyser

Đến Showroom Kim Tín ở 88 Thượng Đình - Thanh Xuân - Hà Nội để nhân viên giải đáp và giúp các Bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn không có thời kì và muốn tiết kiệm chi phí đi lại, Bạn có thể ghé thăm website: http://maylocnuoceu.com Tại website, Kim Tín cung ứng đầy đủ và chi tiết những thông tin về may loc nuoc. Mọi ý kiến đóng góp, gọi về theo số điện thoại 0978 414 468.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét