Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nên sử dụng thiết bị vệ sinh inax hay toto

Thiết bị vệ sinh TOTO và Inax đã lâu không còn là những cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Đều được sản xuất từ công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản. TOTO và INAX vẫn luôn khẳng định được chất lượng và điểm đặc biệt của mình, trở thành hai hãng thiết bị vệ sinh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Để giúp khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về hai dòng sản phẩm này để chọn ra những thiết bị nào phù hợp với gia đình mình, hãy cùng chúng tôi đi so sánh chúng nhé.


Thiết bị vệ sinh TOTO và INAX có gì khác nhau
Nếu như thiết bị vệ sinh TOTO chiếm được lòng khách hàng bởi chất lượng thì INAX lại chú trọng đến yếu tố giá cả. Nằm trong phân khúc thiết bị vệ sinh hạng cao cấp hạng cao thiết bị vệ sinh TOTO có giá bán sản phẩm cao hơn trong khi INAX chỉ có giá không quá cao, thậm chí cả các thiết bị hạng sang.

INAX chiếm khoảng gần 30% thị phần tại Việt Nam- là một trong những dòng sản phẩm uy tín nhất trên thị trường, nhưng TOTO lại là mặt hàng được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng trong thị trường thiết bị vê sinh Việt. TOTO tuy không chiếm thị phần cao, nhưng lại có hiệu suất kinh doanh có thể nói là đáng nể, còn INAX lại dễ dàng phục vụ nhu cầu của từng người tiêu dùng ở mọi tầng lớp cùng lứa tuổi



Điểm nổi bật của sản phẩm TOTO là sự nổi trội ở công nghệ có thể thay đổi kết cấu bề mặt thiết bị vệ sinh với lớp men siêu nhẵn ngăn chống lại hầu hết các vi khuẩn và nấm mốc có thể bám vào bề mặt. Còn điểm đặc biệt ở thiết bị vệ sinh inax là phân khúc giá trung bình, được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều bởi giá chỉ nhỉnh hơn so với những hàng trôi nổi, giá rẻ vào khoảng từ 10 - 15%.


Nếu như TOTO không nhiều mẫu mã, chủng loại,  đồng thời mỗi sản phẩm đều thể hiện độ tinh tế riêng thì thiết bị vệ sinh INAX luôn có đa dạng dòng sản phẩm với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, đáp ứng nhu cầu của hầu hết về kinh tế cho các hộ gia đình.


Thiết bị vệ sinh TOTO luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự sang trọng, đẳng cấp của mình, đồng thời, giá bán các sản phẩm TOTO cũng cao hơn nhiều khi đem so sánh với sản phẩm cùng loại. còn sản phẩm của INAX thì có nhiều mức giá tương đương với từng dòng sản phẩm trên thị trường



Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng sẽ có được lựa chọn đúng đắn và phù hợp cho  gia đình để cùng tận hưởng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ với chúng tôi. Chúc quý khách sức khỏe và thành công.

 


nguồn: http://noithatkimtin.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto-va-inax-nen-mua-loai-nao.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét