Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Quá trình sản xuất thiết bị phòng tắm caesar

Có khi nào bạn băn khoăn không biết những thiết bị vệ sinh mà chúng ta đang sử dụng hằng ngày được sản xuất như thế nào hay chưa? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu những công đoạn để làm ra sản phẩm thiết bị nhà vệ sinh Caesar – một trong những sản phẩm rất quen thuộc với người Việt.

1. phối hợp nguyên liệu để làm chất nền

Đất sét cục, thạch anh, kaolin, dolomite và feldspar là những nguyên liệu chính được dùng. Trước khi được đưa đến nhà máy để sản xuất, nguyên liệu này được rửa và lọc kỹ. Sau khi đến nhà máy, để loại bỏ sắt trong hỗn hợp nguyên liệu thì nguyên liệu sẽ được nghiền, trộn, và khuấy thông qua thiết bị lọc từ tính, sau cùng, hỗn hợp được sàng và tạo kích thước đồng nhất.
>>>

Bồn cầu caesar có những loại nào?





2. Tạo hình cho sản phẩm

Có nhiều loại khuôn như khuôn nhựa, hoặc khuôn vữa thạch cao. Hỗn hợp trên được cho vào khuôn rồi để cho nguyên liệu mất nước và đông cứng lại thành hình dạng. Sau khi đông cứng hoàn toàn, thiết bị được lấy ra khỏi khuôn, đem sấy ở điều kiện thời kì, độ ẩm, nhiệt độ thích hợp. Cạnh đó, khuôn sẽ được sấy khô để sử dụng cho lần tiếp theo.

3. Tráng men sản phẩm

Những sản phẩm sáng bóng, đẹp như thế là do đã phải trải qua quá trình tráng men vô cùng kỳ công và điêu luyện. Nguyên liệu chính được sử dụng: thạch anh, kao lin, kẽm trắng, oxide, zircon và vôi. Nếu muốn tráng men màu thì thêm phẩm màu. Quá trình tráng men được thực hiện bằng cách phun hoặc nhúng sản phẩm vào bể chứa đầy dung dịch tráng men. Nhưng do trọng lượng và kích thước nên áp dụng phun cộng với hệ thống băng chuyền bán tự động sẽ nhanh và tiện hơn nhiều. Trong quá trình tráng men, cần phải cân đối lớp men được phun với độ dày sản phẩm. vì vậy, bồn tắm, chậu rửa, bồn cầu có lớp men khác nhau theo độ dày từng sản phẩm.

4. Nung sản phẩm

Sau khi được tráng men xong sẽ đưa vào lò nung. Các loại lò nung được sử dụng vô cùng đa dạng như dạng hộp, dạng con thoi, …. Nhưng lò nung tunnel hiệu quả hơn những loại khác nên được dùng nhiều hơn. Loại dầu được dùng như dầu diesel, khí tự nhiên, điện, … Người thợ sẽ chọn lựa dầu thích hợp với sản phẩm để nung. thời kì nung từ 25 - 30 giờ, nhiệt độ duy trì ở mức 1100 - 1200 độ.

5. Kiểm tra sản phẩm

Bước cuối cùng là công đoạn Kiểm tra sản phẩm trước khi đưa ra ngoài. Sản phẩm nào bị lỗi, không đạt yêu cầu sẽ không được đưa ra danh sách xuất xưởng.

thiết bị phòng tắm Caesar có kiểu dáng trang nhã, đa dạng giúp phòng tắm trở nên tinh tế hơn.

Đến với Kim Tín: 88 Thượng Đình - Thanh Xuân - Thủ đô, để mua thiết bị vệ sinh Caesar chính hãng với giá cả phải chăng. Mọi ý kiến đóng góp, vui lòng liên hệ 0978 414 468.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét