Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Tính năng của Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3


Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 là dòng máy lọc nước của Geyser nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam,vì vậy nó có ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng thường máy lọc nước gia đình thông thường.
Mô tả sản phẩm
Với mục tiêu mang lại sản phẩm máy lọc nước nhập khẩu chính hãng chất lượng cao nhưng lại phù hợp với nguồn nước Việt Nam, sau nhiều năm hợp tác và nghiên cứu, Vào cuối năm 2015 Geyser LB Nga chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước Geyser Ecotar 3  được nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước của nước ta.
Geyser Ecotar 3 không chỉ được thừa hưởng những ưu việt từ những dòng máy lọc nước Geyser trước mà còn được tăng cường khả năng xử lý tình trạng nguồn nước tại Việt Nam như Amoni, hữu cơ, sắt, Mn, Nitrit, Nitrat,  các loại vi khuẩn – đây là các thành phần độc tố phổ biến gây nguy hiểm cho sức khỏe con người trong nguồn nước hiện nay.
Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3
Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 3 ( New)
Thông số kỹ thuật
Công nghệ :Nano
Ứng dụng:Lọc nước ăn uống trực tiếp
Nguồn nước đầu vào:Nước máy
Số lõi lọc:3 ( 3 chính )
Cốc lọc  Cốc lọc nhập khẩu chất lượng cao
Thế hệ  2016
Cân nặng:6,5kg
Công suất lọc ( Tối đa ):180l/h
Kích thước ( RxCxS ):310 x 390 x 140
Xuất xứ                LB Nga
Thương hiệu: Geyser Ecotar 3
Công nghệ lọc: Nano không điện không nước thải
Lắp đặt Treo tường hoặc để dưới chậu rửa
Tuổi thọ lõi lọc   Ecotar: 4000l | Aragon Bio New: 7000l | CBC New: 10.000l
Tính năng đặc biệt:Lọc sạch đạt TC nước uống
Công xuất: 130 lít / giờ
Xuất xứ: Nga
Bảo hành: 3 năm
Giá: 4.490.000đ
Máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng có những ưu điểm vượt trội mà các dòng máy lọc nước nano thông thường khác không có, đó là:
1, Máy lọc nước được sản xuất tại LB Nga với tiêu chuẩn chất lượng và sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi đưa tới người tiêu dùng, bao gồm các linh kiện cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp.
2, Sản phẩm được xử lý tiệt trùng, hút chân không và nút kín đầu vào – ra đảm bảo máy không rò rỉ cũng như vi khuẩn, chất bẩn không có khả năng xâm nhập trong quá trình vận chuyển, lưu trữ.
Máy lọc Geyser Ecotar 3 mới được hút chân không bịt kín 2 đầu
3, Linh kiện nhập khẩu cao cấp, độ bền cao, thông số rõ ràng,  đảm bảo chất lượng nước đầu ra tốt nhất

4, Sản phẩm máy lọc nước này được nhập khẩu nguyên chiếc tại LB Nga có đầy đủ CO, CQ. Trên vỏ máy có tên thương hiệu sản phẩm, mã vạch xuất xứ của Nga và mã QR để nhận diện xuất xứ từ thiết bị di động để tránh hàng kém chất lượng.
5, Geyser Ecotar 3 sử dụng các lõi lọc được cấp bằng phát minh sáng chế tại LB Nga và nhiều nước khác  trên thế giới. vượt trội hơn so với các dòng máy lắp ráp nhiều lõi tại Việt Nam.
Máy lọc nước GEYSER ECOTAR 3 là dòng máy lọc nước  được các chuyên gia nghiên cứu sản xuất dựa trên nghiên cứu  thực tế nguồn nước Việt Nam bằng việc sử dụng những công nghệ lọc phù hợp và mới nhất hiện nay được cấp Patent tại Nga.
Cách nhận biết máy lọc nước nano  Geyser nhập khẩu chính hãng
1, Máy phải do Minh Anh water co., Minh Anh water co., ltd phân phối, ltd là đại diện duy nhất tại Việt Nam phân phối máy lọc nước Geyser nhập khẩu chính hãng từ Nga.
2, Trên thân máy phải có số Series để kiểm soát chất lượng của từng sản phẩm tới tay khách hàng.
3, Trên thân máy phải có tem model, xuất xứ sản phẩm.
4, Phải có đầy đủ CO, CQ do công ty Geyser LB Nga cung cấp.
5, Máy lọc nước geyser phải có thẻ bảo hành chính hãng theo mẫu thống nhất trên toàn hệ thống, trong đó Minh Anh water co,..ltd có cam kết chất lượng nước sau khi lọc cũng như chế độ bảo trì thay lõi lọc trọn đời cho khách hàng.
Tính năng vượt trội của dòng máy lọc nước Geyser Ecotar 3
Máy lọc nước Geyser Ecotar 3 này  sử dụng các phiên bản lõi lọc mới nhất hiện nay lõi ECOTAR 5 in 1 tạo nên hơn 9 cơ chế lọc chỉ trong 3 lõi lọc và (Aragon New và CBC New)
Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3 là sản phẩm được nghiên cứu sản xuất riêng cho nguồn nước tại Việt Nam với khả năng tăng cường xử lý vượt trội so với các dòng máy lọc nước nano khác, đó là:
Tính năng vượt trội của dòng máy lọc nước Geyser
Biểu đồ thể hiện tính năng vượt trội của Geyser Ecotar 3
Kết luận:máy lọc nước Geyser ECOTAR 3 có những cải thiện đáng kể về khả năng xử lý các tạp chất hóa học so với các dòng máy lọc nước nano thông thường, Nitrat, Nitrit, đặc biệt là Amoni, sắt, Mn, phèn và các chất hữu cơ rất phổ biến trong các nguồn nước hiện nay.Máy lọc nước nano Geyser ECOTAR 3 cho nước uống trực tiếp còn khoáng chất, không nước thừa, không cần dùng điện,  cho nguồn nước uống trực tiếp không cần đun sôi, rất phù hợp với nguồn nước Việt Nam.
Máy lọc nước ECOTAR 3 chỉ với 3 lõi lọc, không chiếm diện tích, không gian do được thiết kế nhỏ gọn.
máy chiếm diện tích rất nhỏ(kích thước máy chỉ R380 xC310xS140mm) và có thể phù hợp với không gian nhỏ nhất trong ngôi nhà bạn nên Vị trí lắp đặt lý tưởng nhất của ECOTAR 3 là treo dưới gầm tủ bếp, vòi nước sạch được bắt lên mặt chậu rửa rất gọn gàng và thuận tiện, Khi bảo dưỡng, thay thế, vệ sinh chỉ cần nhắc máy ra khỏi vị trí treo tường hoặc đặt máy để tháo lắp lõi lọc, đưa lên chậu rửa để thực hiện dễ dàng nhất.
Máy lọc nước nano geyser ECOTAR 3 có đầy đủ các phụ kiện đi kèm để lắp đặt hoàn chỉnh, tại bất cứ vị trí nào có nước trong nhà bạn.
Ngoài ra chúng ta có thể lắp máy treo lên tường hoặc lắp cùng với tủ inox tùy theo không gian và  sở thích của khách hàng.
Hãy liên hệ 0978 414 468 để được tư vấn miễn phí về các loại máy lọc nước mà bạn đang quan tâm.Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp thiết bị nhà bếp;thiết bị vệ sinh, nếu quý khách hàng quan tâm hoặc muốn sửa sang nhà cửa đón năm mới thì hãy đến địa chỉ 88 Thượng Đình Thanh Xuân Hà Nội để có được mức giá hấp dẫn nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét