Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Lưu ý khi mua máy lọc nước nano geyser


Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước nano geyser đó là sử dụng lõi lọc Aragon.Lõi lọc này tích hợp tính năng của 4 lõi lọc thông thường với công nghệ phủ bạc và cấu tạo lõi độc đáo.Từ đó cho thấy hiệu suất làm việc của sản phẩm và cho ra nguồn nước cực chất lượng.
Máy lọc nước nano geyser là sản phẩm lọc nước có ưu điểm vượt trội đã được phân phối trên thị trường Việt Nam.Thương hiêu nano geyser có xuất xứ từ nước nga và được sử dụng công nghệ nano-công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

Vì máy lọc nước nano geyser là dòng máy có thương hiệu nên khi mua sản phẩm không tránh khỏi những rủi ro.Rủi ro lớn thường gặp đó là chất lượng lõi lọc,khách hàng sẽ rất dễ mua phải hàng giả,hàng kém chất lượng.Bên cạnh đó là những dịch vụ kèm theo chưa được đảm bảo như nhà phân phối đã đưa ra với khách hàng.
Để tránh xảy ra trường hợp nói trên thì mỗi chúng ta nên trang bij cho mình những kiến thức mua hàng cơ bản.Sau đây là những chia sẻ của kim Tín về những lưu ý khi muốn mua máy lọc nước nano geyser chính hãng,cao cấp,chất lượng.



*Địa chỉ mua máy lọc nước nano phải là đại lý ủy quyền của nhà phân phối
Rất nhiều khách hàng ham đồ rẻ không tìm hiểu trước khi mua nên mua phải máy lọc nước kém chất lượng.Vậy nên mỗi chúng ta cần phải lưu ý về địa chỉ mua hàng phải là đại lý ủy quyền của nhà phân phối mới đảm bảo được chất lượng cũng như những chế độ bảo hành bảo trì sau khi mua hàng.
Kiểm tra tem cam kết chất lượng sản phẩm nước đầu ra theo tiêu chuần tem chống hàng giả của bộ công an. Và có bản cam kết chất lượng của công ty nếu cần.
Mỗi máy lọc nước nano Geyser đều có dán tem cam kết chất lượng sản phẩm nước đầu ra theo tiêu chuẩn. Do vậy, cần kiểm tra loại tem này để tránh mua phải hàng không chính hãng.
*Kiểm tra tem và phụ kiện, hướng dẫn sử dụng đi kèm
Chúng ta cần kiểm tra các thông số trên bao bì, nhãn mác xem có đúng với những gì nhà sản xuất đã đưa ra hay không.Đồng thời, không quên kiểm tra tem mác, hướng dẫn sử dụng và những phụ kiện đi kèm khi mua máy.
*Đại lý bán hàng phải có cam kết về dịch vụ sau bán hàng

Khi mua bất cứ sản phẩm máy lọc nước nào thì quý khách cũng phải nhận được cám kết chế độ bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm.Thông thường sử dụng máy lọc nước nano geyser 36 tháng thì bạn sẽ được bảo hanh thay thế sửa chữa không tính kinh phí đối với những lỗi liên quan đến kĩ thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét