Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Những câu hỏi thắc mắc khi sử dụng bếp điện từ

Ngày nay bếp từ điện ngày càng được sử dụng rộng rãi,bên cạnh đó thì những thắc mắc về nó của khách hàng người đã sử dụng và người chưa sử dụng là một trong những vấn đề được quan tâm và tìm hiểu rất nhiều.
Dưới đây chúng tôi xin đưa ra một số vấn đề mà người tiêu dùng thường hay đề cập đến:
 
* Bức xạ của bếp từ có ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng hay không?
 
Gần như "không!"là do vẫn chưa có nghiên cứu nào cho thấy hiện lên vấn đề này mặc dù theo các chuyên gia thì bếp điện từ không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nói chung.
Các tài liệu khoa học và thông số kĩ thuật về dòng điện của bếp từ khi sử dụng nấu nướng đều cho thấy kết quả những người có vấn đề về tim mạch cũng chỉ bị ảnh hưởng một phần nhỏ
Bếp điện từ giovani

Bếp điện từ giovani

 
*Thức ăn nấu trên bếp điện từ có bị nhiễm độc hay không?
Câu trả lời sẽ là "Không!"
Trường điện từ phát ra từ bếp từ không xa so với nơi phát ra nó (tính từ mặt bếp) chỉ vài milimet vì vậy nó không ảnh hưởng đến đồ ăn cũng như người thưởng thức món ăn đó. thức ăn nấu với bếp từ không hề xảy ra nhiễm từ, nhiễm xạ hay bất kỳ chất độc hại nào đó là những đánh giá của các chuyên gia kỹ thuật.
*Có thể sử dụng bất kỳ nồi, chảo nào với bếp điện từ không?
Câu trả lời là “Không”.
Chỉ có thiết bị nấu dành riêng cho bếp điện từ có gắn miếng sắt dẫn từ dưới đáy nồi mới có thể dùng với bếp điện từ. Nếu dùng nồi không có miếng sắt dẫn điện ở đáy thì nhiệt sẽ không vào được nồi, hai là điện có vào vào nhưng rất ít làm cho bếp phải hoạt động với công xuất cao, dễ gây hỏng bếp, cháy nổ.
 
Để có thể biết thêm chi tiết về việc sử dụng bếp điện từ chúng tôi xin trân trọng kính mời quý khách liện hệ 0978414468 để được tư vấn tốt nhất.Kim tín chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp như bếp điện từ, máy hút mùi bếp,bếp ga âm giá rẻ…cao cấp,chính hãng,giá rẻ và có nhiều khuyến mãi lớn tới người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét