Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Sự đột phá mạnh mẽ của máy lọc nước sơn hà

Việc Tập Đoàn Sơn Hà tung ra thị trường sản phẩm máy lọc nước đã góp phần khẳng định hơn giá trị của thương hiệu Sơn Hà. Ngoài những sản phẩm cao cấp như Bồn nước Inox, Thái Dương Năng , Chậu rửa....thì máy lọc nước RO đa năng cũng được coi là một đứa con cưng được Sơn Hà " thai nghén" từ rất lâu .
Máy lọc nước Sơn Hà được xem là một sản phẩm máy móc nhưng  với chiến lược kinh doanh luôn đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, với tính nhân văn của Tập đoàn Sơn Hà mang lại chất lượng cuộc sống tốt nhất mà cụ thể là mang đến nguồn nước tinh khiết nhất đã được đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ nhất cho từng chi tiết . Từ việc lựa chọn nguyên liệu sản xuất là vật liệu nhựa ATVSTP đến khâu thi công sản xuất được giám sát nghiêm ngặt nhất .
- Máy lọc nước Sơn Hà cao cấp tuy mới ra đời nhưng với những chi tiết đột phá đã chiếm được sự tin tưởng và yêu thích của người tiêu dùng .
loc son ha
Máy lọc nước sơn hà
Việc đánh giá là dòng máy thông minh được thể hiện ở từng chi tiết đơn giản nhất:
* Tích hợp thêm đồng hồ báo áp dạng kim chỉ, dễ nhìn, dễ sử dụng , tuổi thọ cao giúp người sử dụng chủ động trong việc thay lõi lọc , gián tiếp bảo vệ máy và nguồn nước tinh khiết đạt chất lượng tốt nhất
* Vỏ tủ Inox mặt phẳng sang trọng , được in hoa văn độc đáo , một chi tiết nhỏ nhưng mang lại sự sang trọng cho không gian sử dụng
* Vỏ tủ Inox có thiết kế dạng ô khay để đựng cốc chén và hứng nước giúp cho bề mặt tủ luôn khô ráo , sạch sẽ
Vẫn dựa trên nguyên lý hoạt động của dòng máy ro nhưng máy lọc nước Sơn Hà đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến từ những chi tiết nhỏ nhất của máy như lõi lọc , van điện từ, van áp cao.,áp thấp ....cho đến bình chứa nước chân không cap áp ngăn không cho nước bị ô nhiễm trở lại .
Bên cạnh đó Máy lọc nước Sơn Hà được người tiêu dùng lựa chọn vì chất lượng của nước tinh khiết sau lọc đã đạt tiêu chuẩn nước uống của Bộ y tế đã được kiểm nghiệm tại viện nghiên cứu Paster và Sở Y tế
Kim Tín là tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm máy lọc nước ro Sơn Hà chất lượng tốt nhất , giá thành phù hợp tới người tiêu dùng.
Hãy gọi cho chúng tôi 0978 414 468 để chúng tôi được hân hạnh phục vụ quý khách hàng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét